หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ห่วยแตกโคโอด
กระทู้สนทนา
AIS
มีปัญหาจะติดต่อพนักงาน พอกดมันก็บอกกดหมายเลขไม่ถูกต้อง บ้าเปล่า ที่กดเลือกจะซื้อแพคแกจกดง่าย จะติดต่อพนักงานแม่กดไม่ติด งานเงินไม่ต้องทำละมัวแต่เอาเวลาไปเครียดกับไอ้เครือข่ายมือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
เติมเงินผิดจากบัญชีไทยพานิชไปเอไอเอส
เติมเงินผิดจากธนาคารไทยพาณิชย์ไปที่เบอร์ AIS จำนวน 150 บาทโทรไป AIS หลายรอบมากก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทีพอได้คุยพนักงานบอกไม่สามารถดึงเงินที่เติมเข้าซิมกับเข้าบัญชีธนาคารได้ทำได้แค่ดึงจากซิมเบอร์ที่ผิ
สมาชิกหมายเลข 8109753
AIS fibre (เน็ตคอนโด no contract) นี่มันเป็นยังไงหรอคับ ตั้งแต่ซื้อมายังใช้ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ผมได้สมัครแพคเกจเน็ตคอนโด no contract กับ AIS เมื่อวานก่อนครับ พนักงานแจ้งว่าหลังจาได้รับหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็สามารถยืนยันตัวตนแล้วใช้งานได้เลยคับ ฟังดูง่ายมากแต่ทำไมผมทำไม่ได้เลย ผมทำการ
สมาชิกหมายเลข 2265446
เน็ตais
AIS ทำไมมันโหดจังเราไม่ได้ไปซื้อแพ็คเกจเสริมไม่ได้ไปซื้ออะไรเลย package ของเราก็ 449 อยู่แล้วแพงอยู่แล้วมันดันมาเก็บอะไรเพิ่มจากตุลาคมพฤศจิกายนธันวาคมแพ็กเกจเพิ่มไป 1,700 บาทบวกอีก 449 เป็น 2,200 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9197098
ร้องเรียนค่ะ บริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก
สุดจะทนจริงๆค่ะ!!!!กับบริการที่แสนจะโครตห่วยของพนักงานโลตัสเอ็กเพรส สาขาวงแหวนเซ็นเตอร์ถนนกาญจนาภิเษก ปฎิบัติหน้าที่ได้ห่วยแตกมาก หลังจากที่เคยใช้บริการสาขานี้เป็นประจำเพราะเห็นว่าสะดวกและใกล้บ้านแต่ม
สมาชิกหมายเลข 872473
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
AIS ชาร์จ data roaming เพิ่มทั้งที่ซื้อแพคเกจ Ready2Fly Global แล้ว ติดต่อพนักงานมนุษย์ไม่ได้เลย
โทรแล้วแชทแล้ว บอทตอบไม่ตรงคำถามแล้วตัดสายเป็นสิบรอบ หรือลูกค้าต้องทำใจจ่ายเงินไปเพราะไม่สามารถติดต่อ AIS ได้ ซื้อ Ready2 Fly Global 7 วัน ไปทริปต่างประเทศ 7 วัน (ถึงปลายทางวันที่ 7 พย บินกลับ 13 พย
สมาชิกหมายเลข 8353228
สมัคร wetv รายปีไป สมัครกับ ais คือยังไม่ได้ใช้เลย
สมัคร แพคเกจรปีจ่ายรายปีไป ตั้งแต่เมื่อวานตอนนี้ ยังใช้ไม่ได้สักแอพ play asian พอกดลิงค์ ไปแอพดูหนัง ก็บอก ไม่มีสิท ไม่มีสิท บางแอพก็ ไม่ได้ จำนวนวัน ได้แค่เดือนเดียว สมัครไปปี ต◌ิดต่อ ais ais บอกต้อง
สมาชิกหมายเลข 2102831
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ห่วยแตกโคโอด